Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

1001 website mua bán rao vặt tại Việt Nam

quang cao tren mang
              
500 trăm website mua bán rao vặt tại Việt Nam


              Xin giới thiệu với các bạn danh sách  500 trăm website mua bán rao vặt tại Việt Nam để có thể đưa vào hệ thống những website rao vặt hiệu quá nhất.
              Các bạn sẽ tha hồ mà lựa chọn và qua thực tiễn các bạn tự chọn cho mình cách gưới thiệu và quảng bá sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất.


airaovat.com
raovatbinhduong.vn
24gonline.com
diachimuaban.com

Lưu ý: 

         Vì đây là danh sách website sưu tầm nên mình không đảm bảo về chất lượng cũng như tính ổn định của các website trên.


 THÊM CHO BẠN NỮA NÈ !

http://www.chophien.com http://timgicungco.com
http://muabanraovat.com http://quangcaoso.com.vn
http://www.denthan.com/ http://raovat.vn
http://raovat.com http://chotot.vn
http://raovat.net http://webtretho.com
http://tinraovat.net LAZADA VIỆT NAM
http://www.lamchame.com http://ketnoisunghiep.vn
http://webmuaban.com http://thatdongian.com
http://toitim.com http://enbac.com
http://toitim.net http://chodientu.vn
http://muaban4u.com http://camauquangcao.com
http://choso.vn http://colien.vn
http://raovatvungtau.com http://www.bingzon.com/
http://360muaban.com
http://www.cho24h.vn http://10giay.com
http://baomuabanraovat.com http://aha.vn
http://muaban-raovat.net
http://diendan.raovat.vn
http://banmua.vn
http://raovatdanang.vn
http://rongbay.com http://forum.chodansinh.net
http://www.dealhapdan.com - Tranh thêu http://sieumua.com
http://chobuonban.com
http://holo.vn/raovat/
http://webmuaban.vn
http://muabanviet.com
http://raovatquangninh.com
http://kenh247.com
http://raovatpro.com
Mạng thương mại điện tử Miền Trung
http://ddth.com (Rao vặt không chuyên nhưng hiệu quả)
http://daquasudung.com http://buonbanonline.vn
http://raovat.timnhanh.com
http://sieuraovat.com www.muare.vn
http://raovathot.com/
http://chosaigon.com
Trung tâm mua bán, rao vặt miễn phí, là một chợ điện tử cho mọi người với nhiều loại sản phẩm đa dạng, phong phú, giá cả cạnh tranh
http://muaban.com.vn/ http://raovatdaugia.com
http://quangcaoraovat.com
http://timkiemraovat.com
http://haiphong24h.com.vn
http://raovatquangcao.net
http://vietnammuaban.net http://raovat.vnexpress.net/
http://123quangcao.net/
Trang rao vặt miễn phí hiệu quả với nhiều kênh thông tin sản phẩm đa dạng
http://shoplink.vn/
Đăng tin rao vặt toàn quốc
http://raovat.haiphongcity.vn/
Mua bán rao vặt việc làm tại Hải Phòng
http://chohaiphong.com/
Mua bán, rao vặt tại Hải Phòng
http://vaolaco.com/
Website rao vặt hàng đầu Hải Phòng
http://chohanghaiphong.com/
Chợ Hàng - Thiên đường mua sắm Hải Phòng




                       Đăng tin rao vặt miễn phí 
                   lên top 10 google
                 Đăng tin rao vặt miễn phí quảng cáo hay giới thiệu sản phẩm trên mạng internet ngày này là phổ biến. Nhưng đăng tin rao vặt miễn phí như thế nào cho hiệu quả?. Chọn website đăng tin rao vặt miễn phí nào uy tín để đăng tin của mình lên top 10 nhanh  hầu như mọi người còn không để ý tới, bởi khi lên mạng chỉ cần gõ từ khóa “ Đăng tin rao vặt miễn phí” ra hàng ngàn website xuất hiện  trên google, Vậy bạn nên chọn website nào cho phù hợp để Đăng tin rao vặt miễn phí.

                 Tuy nhiên đó là nhìn nhận từ người đi tìm website đăng tin rao vặt miễn phí để quảng bá sản phẩm của mình không phải mất tiền. 

                 Vậy bạn có nghỉ người dùng cần tin của bạn là gì không?. 

                 Hầu hết người dùng tại Việt Nam dùng công cụ tìm kiếm của google lên 95%, Họ chỉ cần vào google và gõ đúng tên sản phẩm dịch vụ họ đang cần mà thôi họ không nhớ cũng không quan tâm đến tên miền của website đó là gì cả, Người dùng chỉ thấy thông tin sản phẩm của họ hiện ra là họ click vào xem, Tại sao chúng ra cần phải Đăng tin rao vặt miễn phí lên top 10 vì khách hàng không có kiên nhẫn đi tìm thông tin đến trang thứ 2 hay trang thứ 3 google đâu nên việc chúng ta đăng tin rao vặt miễn phí lên top 10 cho người dùng tiện lợi vào xem là điều cần thiết.

                 Tuy nhiên mọi người chưa hề để ý tới khách hàng cần gì ở tin của bạn mà bạn chỉ biết đăng tin rao vặt miễn phí thật nhiều lên các trang website Diễn đàn rao vặt miễn phí là được. Như vậy vẫn chưa đủ và chưa hoàn toàn chính xác, nếu bạn đăng nhiều mà không đúng thì cũng như bạn đi xả rác trên mạng mà thôi, nếu đăng nhiều quá cũng một nội dung bạn cứ copy đi nhiều trang cho nhanh để lên top 10 là sai, Nhiều qua google thấy vậy lại cho bạn đi Spam tin thì bạn làm nhiều cũng vô tác dụng. Nay tôi có một chút kinh nghiệm vặt mách nhỏ cho bạn làm thế nào để đăng tin rao vặt miễn phí lên top 10 google nhanh và không mất phí.

                 Trước hết cần phải nói sòng phẳng khi bạn đã không tốn tiền mà tin của bạn được lên top 10 thì chắc chắn một điều rằng bạn sẽ mất công sức và thời gian, (thậm chí những người đăng tin VIP mất tiền cũng phải mất thời gian trau chuốt tin của mình nữa đó bạn). vậy cho nên khi bạn không mất thứ gì cả là không đúng.

                 Để khách quan và cụ thể hơn tôi xin giới thiệu và chỉ dẫn một số kinh nghiệm để các bạn có thể đăng tin rao vặt miễn phí lên top 10 nhanh như sau.
Hiển thị dạng lướiHiển thị dạng danh sách
                 Đăng tin rao vặt miễn phí lên top 10 google Trước hết khi bạn đăng tin rao vặt miễn phí lên các trang website như diễn đàn rao vặt miễn phí hay các trang mạng Thương mại điện tử hay các mạng xã hội thì những trang website này các lập trình viên họ đã tối ưu code chuẩn SEO đúng thuật toán google rồi nên bạn không cần quan tâm tới nữa. 
                 Việc còn lại là bạn phải chọn ra các mục cần thiết như sau:
1. Bạn chọn website có độ uy tín và traffic cao.
2. Chọn cũng website kiểm duyệt tin tức hàng ngày.
3. Chọn website có tốc độ tuy cập nhanh.
4. Chọn website có đúng chuyên mục sản phẩm của mình cần đăng tin.
                 Nội dung cực kỳ quan trọng.
                 1. Bạn soạn nội dung thật tốt và chất lương để người đọc click vào đọc tin cảm thấy tin của bạn được tôn trọng tới người đọc.
Cách soạn tin bạn có thể soạn theo dạng báo chí, hoặc dạng đánh giá so sách bình luận, để nhằm thu hút người đọc không nhàm chán, Nếu bạn đăng dạng bài quảng cáo chắc chắn không ai vào đọc đâu bạn, Người dùng đã quá nhàm chán với các bài PR quá rồi , khi biết bài từ khóa của bạn cần được lặp đi lặp lại nhiều lần trong bài nhưng không quá nhiều độ phủ khoảng 5-10% trong bài, và khi chèn link để từ khóa đó để cho từ khóa đó lên top bạn phải chỉ đúng link về sản phẩm dịch vụ mà bạn đang cần quảng cáo, Không được chèn link liền kề với nhau, từ khóa bạn phải được in đầm hoặc in nghiêng để gây sự chú ý cho người đọc. ví dụ: Tối đang viết bài Đăng tin rao vặt miễn phí, Dang,tin,rao, vat,mien,phi, DANG TIN RAO VAT MIEN PHI vừa có dấu và không có dấu (ngay cả bạn cũng vậy thôi, thấy tin quảng cáo là tắt liền).
                 2. Hình ảnh cũng là một phần không thể thiếu cho bạn Đăng tin rao vặt miễn phí.
Bạn hay chọn ra những hình ảnh của sản phẩm đó, hình ảnh phải được cung cấp chân thực rõ nét và sát với thực tế của đăng tin rao vặt miễn phí của bạn, dưới chân hình ảnh bạn phải ghi chú và miêu tả về hình ảnh sản phẩm đó. Bạn không thể tùy tiện đưa hình ảnh sản không đúng với nội dung của bạn đăng của bạn được.
                 Sau khi bạn soạn ra được nội dung và hình ảnh rồi cũng chưa đủ, Vậy bạn cần phải gì thêm nữa?.
                 Chắc chắn rồi mỗi khi người dùng lướt qua thì họ thường đọc tiêu đề và đoạn trích dẫn ngắn và nhìn hình minh họa của bạn.
                 Vậy bạn cần phải làm cho tiêu đề thật hấp dẫn ấn tượng để thu hút và sự tòm mò của người xem. Tiêu để bạn cần phải có cụm từ khóa và dạng “ tại sao”, “cái gì”, “ như thế nào” “ chỉ dẫn”" hướng dẫn" hoặc là một lời hứa hay là một lời cam kết thêm những con số  cụ thể hơn để người xem tò mò vào xem. “Tiêu đề không ngắn cũng không quá dài, Ngắn quá cũng không tốt, dài quá cũng không hay khoảng 15 từ khoảng 120 ký tự”. Ví dụ: Như tối đang đặt tiêu đề là, “Hướng dẫn Đăng tin rao vặt miễn phí lên top 10 google nhanh”. Vậy bài của tôi có cả số, có cả từ khóa “ Đăng tin rao vặt miễn phí” vừa mang tính cách hướng dẫn cho người chưa biết cách đăng tin, Những người chưa biết đăng tin rao vặt gặp được bài  Hướng dẫn                  Đăng tin rao vặt miễn phí lên top 10 google nhanh như một lá bùa hộ mệnh vậy.
                 Hiện nay có đến 95% người đọc báo mạng chỉ đọc tiêu đề rồi lướt qua nếu tiêu đề hay tò mò gây sự chút ý thì người đọc mới click bào đọc.
                 Tuy nhiên có nhiều người Đăng tin rao vặt miễn phí quảng cáo cho sản phẩm của mình rất hay mãi mê trình bài và viết nội dụng cũng như hình ảnh rất tuyệt vời và đã lên top 10 nhưng thông tin liên hệ lại quên làm cho khách hàng khi vào sản phẩm dịch vụ của bạn có chu cầu liên hệ thì lại không biết gọi liên lạc ở đâu với ai như vậy bạn đã mất đi một khách hàng tiềm năng rồi.





Kênh rao vặt miễn phí hiệu quả cho mọi người : http://123quangcao.net/

           Trong thời buổi bùng nổ Công nghệ thông tin như hiện nay cùng với sự nở rộ của dịch vụ mạng xã hội thì Internet đang dần trở thành kênh truyền thông, giải trí số 1 thế giới. Do đó người tiêu dùng sẽ tìm đến với Internet nhiều hơn để cập nhật tin tức, tìm kiếm thông tin, tham khảo và giải trí. Khi khách hàng dành phần lớn thời gian của họ cho Internet, để tiếp cận và truyền thông điệp đến với khách hàng các doanh nghiệp phải quan tâm đến việc đẩy mạnh quảng cáo, và Internet là phương tiện hữu hiệu nhất để quảng cáo miễn phí sản phẩm đến với người tiêu dùng.

quảng cáo miễn phí


Vậy quảng cáo trực tuyến trên Internet có những ưu điểm gì?

1. Chi phí hợp lý: Quảng cáo miễn phí & quảng cáo có phí với chi phí thấp mà dung lượng quảng cáo lại không giới hạn.

2. Hiệu quả cao: Internet phá bỏ mọi giới hạn về không gian, thời gian và khoảng cách với dòng thông tin trao đổi liên tục trên toàn cầu.

Tiếp thị trên Internet, nhờ vậy vượt qua được những giới hạn đó và trở nên có lợi thế hơn những kênh truyền thông truyền thống. Những doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của họ 24/7 trên toàn thế giới.

Nắm bắt được những nhu cầu đó, chúng tôi cho ra đời sản phẩm website 123QuangCao.net, website quảng cáo miễn phí để giúp những doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình rộng rãi ra toàn thế giới.

Trang web 123QuangCao.net có những chức năng và những ưu điểm sau:

+ Cho phép đăng tin quảng cáo miễn phí ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: Thời trang nam-nữ, Đồ dùng cho mẹ & bé, hàng thiết bị công nghệ điện tử, dịch vụ...

+ Để đăng tin bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản là có thể đăng tin quảng cáo miễn phí.

+ Chức năng chia sẻ(share) bài quảng cáo lên các trạng mạng xã hội như Facebook, Google+, Twitter... qua đó tăng khả năng tiếp thị sản phẩm đến với người tiêu dùng.

+ Tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho việc quảng cáo sản phẩm.

+ Người mua hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mình muốn mua.

+ Việc tìm kiếm thông tin sản phẩm thật nhanh chóng thông qua công cụ tìm kiếm trên website.

Hãy để chúng tôi giúp bạn thành công !!!




Cách đăng tin quảng cáo online trên các diễn đàn rao vặt

               Hiện nay internet là thị trường rộng lớn, là nơi trao đổi mua bán hàng hóa. Chính vì vậy mà nhiều trang web mới ra đời. Nhưng để quảng bá trang web đó đến tay người tiêu dùng thì ta phải làm thế nào?

               Thứ 1 : Chúng ta phải đăng tin rao vặt trên các trang diễn đàn nhưng lưu ý khi đăng tin đó là :
               Các bạn phải đăng bằng tay hoàn toàn và chỉ đăng đều đặn mỗi ngày 20 tin/20 trang web khác nhau nhé. Có như vậy trang web mới không bị đánh giá là spam. Đặc biết cách chèn link thì không nên chèn link về trang chủ của mình vì trang web của mình chưa qua 6 tháng tuổi. Chỉ chèn link về trang chủ khi trang web của mình hơn 1 năm tuổi.
Nhiều người cứ đăng liên tục 1 ngày 200 - 400 tin và dùng bằng phần mềm, rồi chèn link vào lung tung. Nếu vậy trang web của bạn sẽ bị phạt ngay tức khắc.

               Thứ 2 : Bạn phải viết bài hay viết nội dung chuẩn SEO, chèn từ khóa đúng vị trí và nội dung lôi cuốn hấp dẫn thì mới có thể giữ chân được KH.

               Đó là những điểm lưu ý quan trọng khi đăng tin quảng cáo online trên các diễn đàn rao vặt cho một trang web mới.

               Chúc các bạn thành công nhé !



CÁCH ĐĂNG TIN QUẢNG CÁO ONLINE

http://www.dangtinchuyennghiep.com 

Nếu như các bạn không có thời gian tạo acc để đăng tin thì có thể sử dụng dịch vụ bên mình. Bên mình nhận đăng tin rao vặt lên toàn quốc. Với kinh nghiệm 3 năm về đăng tin, về cách soạn bài, chèn link đảm bảo trang web của bạn lên nhanh và đảm bảo không bị spam bỡi google
Mục đích của việc đăng tin quảng cáo online trên các diễn đàn rao vặt :
• Bạn cần đẩy mạnh doanh số bán hàng tháng này?
• Bạn cần xây dựng 1 lượng backlink nhằm làm tăng độ uy tín của website bạn trong mắt Google?
• Bạn muốn xây dựng thương hiệu trên Internet?
Dịch vụ đăng tin quảng cáo online trên các trang diễn đàn rao vặt sẽ đáp ứng những nhu cầu trên của bạn:
- Đăng tin Quảng cáo
- Đăng tin Mua bán
- Đăng tin Rao vặt
- Đăng tin Dịch vụ
- Đăng tin giới thiệu sản phẩm
Việc đăng tin quảng cáo online trên các trang diễn đàn rao vặt sẽ mang đến cho bạn 1 website uy tín trên mạng, 1 doanh thu tốt và xây dựng 1 thương hiệu với chi phí cực thấp -> hãy để chúng tôi làm việc này cho bạn!
Với kinh nghiệm phục vụ gần 200 khách hàng – xin để chúng tôi tiếp tục được phục vụ bạn!
Phải rồi, mức giá cực rẻ: chỉ 700.000đ bạn đã có 600 tin đăng trên khoảng 200 website và chúng tôi sẽ gửi báo cáo hằng ngày qua Email của bạn – bạn có thể yên tâm tuyệt đối!
Đặc biệt khi khách hàng đến với dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp và ký hợp đồng :
1. Từ 3 tháng đến 6 tháng trở lên sẽ được hỗ trợ :
- Mạng xã hội facebook
- Mạng xã hội youtube : tạo video dài 4 phút miễn phí
2. Từ 12 tháng sẽ được hỗ trợ
- Mạng xã hội facebook
- Mạng google+
- Mạng xã hội youtube : tạo video dài 5 phut - 10 phut miễn phí
Giá tạo 1 video quảng bá thương hiệu trên youtube:
- Video dài 4 phút : 300.000vnđ
- Video dài từ 5 phút - đến 10 phút : 600.000vnđ
(Bao gồm quảng bá miễn phí đoạn video đến nhiều người đọc).


Mẫu video :
https://www.youtube.com/watch?v=H6mMuFueGEM
Xin đừng chần chờ, đăng ký ngay hôm nay để nhận những quyền lợi đặc biệt!
Liên hệ:
CTY TNHH TMDV TM DV TRUST IN VIỆT
- Lầu 1 – 19 Trường Sơn, P.04, Tân Bình, HCM
- Hotline: 0907 88 67 87 - 0972 555 795




7 Cách quảng cáo trên mạng vô cùng hiệu quả

Việc quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả nếu như bạn am hiểu nhiều về những cách thức hoạt động và từng phương thức phải sử dụng như thế nào cho hợp lý,  nếu không bạn chỉ tốn kém thời gian và tiền bạc và sau một thời gian bạn sẽ chán nản vì không có kết quả. Dưới đây là những phương thức marketing được sử dụng khá phổ biến, nếu sử dụng đúng cách, những phương thức marketing này chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng thu hút được nhiều khách truy cập và tăng doanh thu lên đáng kể.

1. Quảng cáo Google Adwords

Hầu như đây là cách quảng cáo qua mạng được sự lựa chọn nhiều nhất, bởi nó nhanh kiểu như theo thời vụ, bạn có thể chạy và dừng bất cứ lúc nào nếu muốn, bạn sẽ trả một mức giá nào đó cho các từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của mình. Khi một người tìm kiếm bằng những từ khoá này họ sẽ tìm thấy quảng cáo của bạn, nếu biết tối ưu thì chiến dịch quảng cáo Adwords của bạn sẽ khá tốt. Khi người dùng click chuột vào quảng cáo của bạn, bạn sẽ phải trả khoản tiền mà bạn đã thoả thuận đó chính là giá thầu.
2. Quảng cáo bằng cách Seo từ khóa
Đây là 1 trong các chiến lược marketing khá hiệu quả nó có thể mang lại 1 nguồn lợi nhuận siêu cao cho doanh nghiệp, khác với Adwords thì Seo bạn sẽ chi trả khi nào được vào Top đã thỏa thuận, và cứ thế đóng một khoản tiền để duy trì vị trí đó, bạn sẽ không tốn tiền khi có người dùng nhấp vào quảng cáo đó của bạn.
Seo là một trong những cách quảng cáo hiện đang phổ biến tại Việt Nam, đối với những doanh nghiệp lâu dài họ dùng Seo để khẳng định vị trí của mình với Google và nó luôn đem lại hiệu quả bất ngờ những khác với Adwords là Seo thì cần thời gian hơn đẻ thực hiện.
3. Quảng cáo trên các site có thứ hạng cao
Bạn sẽ tận dụng vào những website lớn, có thương hiệu online ổn định để đặt quảng cáo của mình, tốt hơn hết là bạn nên tìm kiếm các website có hoạt động như lĩnh vực của bạn và nếu họ cung cấp không gian quảng cáo thì hãy liên hệ với họ đặt luôn cả banner. Nếu những website đứng ở trong top 10 trên các kết quả tìm kiếm bởi các từ khoá của bạn gõ vào thì đó là cơ hội tốt để có nhiều khách truy nhập hơn, điều này chũng coi như bạn đã quảng cáo trên internet thành công.
4. Trao đổi liên kết để quảng cáo
Tìm kiếm các website liên quan đến trang của bạn, sau đó bạn đặt một đường link đến website đó trong các trang đường link trên website của bạn với từ khóa có liên quan trực tiếp đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Việc trao đổi các liên kết sẽ rất tốt để website của bạn có được thứ hạng cao trong các tìm kiếm của Google. Khi một người tìm kiếm các từ khoá của bạn họ sẽ tìm thấy site của bạn. Nó có thể sẽ tốn nhiều thời gian và công sức tuy nhiên rất hiệu quả vì sẽ giúp bạn có được một khối lượng lớn khách truy nhập.
5. Tham gia vào các diễn đàn lớn
Đây là hình thức quảng cáo khá hay, bạn chỉ việc truy cập vào những forum lớn như facebook, webtretho, zingme, truongton, vatgia…để đăng tin sản phẩm/ dịch vụ của mình lên, và nếu bạn là thành viên Vip ( phải tốn tiền kích hoạt) thì mỗi ngày bài viết của bạn được ghim lại tại vị trí của nó, lượt xem cũng vì thế mà tăng lên.
Hiện nay người ta còn làm cả seeding trên những forum lớn, để làm cho người dùng ấn tượng và nhớ đến thương hiệu của họ, thì tại sao bạn lại không sử dụng nó, tạo ra những câu hỏi hay lạ, đánh vào trung tâm tò mò của người dùng, thậm chí bạn còn có thể học hỏi được những điều hay và mới mẻ .
6. Tạp chí điện tử
Cùng với sự lớn mạnh dùng Internet tăng lên, thì xu hướng tập chí điện tử cũng được nâng cao chất lượng, chúng có thể tạo ra ảnh hưởng lớn cho thành công của bạn trong hoạt động marketing nếu được sử dụng đúng cách. Đa số các tạp chí điện tử đều có các khoảng giành cho quảng cáo, một số còn cho đăng quảng cáo miễn phí đương nhiên vị trí không đẹp. Bạn còn có thể viết các bài báo và đăng chúng vào các tạp chí miễn phí để mọi người có thể đọc, lúc này phải viết thật hay và ấn tượng để làm sao người dùng nếu không mua nhưng phải nhớ đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp.
quảng cáo trên mạng
7. Quảng cáo trên Youtube
Làm sao bạn có thể bỏ qua cách quảng cáo trên mạng hay như này, hãy tạo một kênh gắn với cái tên thương hiệu của bạn, đang một sản phẩm mới lên và chỉ cho họ cách sử dụng, hoặc tạo ra những ấn tượng với những video mẹo vặt, bí quyết, hướng dẫn rồi cho những gì liên quan đến doanh nghiệp của bạn lên.
Đã có khá nhiều hãng mỹ phẩm thành công trong việc quảng cáo trên Youtube để bán sản phẩm mới của họ, họ chỉ cho mọi người cách để trang điểm gương mặt Hàn Quốc, sử dụng nhũ đánh sáng tự nhiên (đây chính là sản phẩm mới họ muốn bán). Đương nhiên ở dưới với hàng loạt comment là nhũ đánh tên gì, mua ở đâu, giá bao nhiêu, có loại nào…. vậy là họ đã thành công.
7 Cách trên đây, bạn nên nhớ là những phương thức được sử dụng phổ biến hơn cả để thu hút khách, tốt nhất để xây dựng hoạt động kinh doanh trực tuyến hay ngoại tuyến đó đều là những công việc khó khăn và đòi hỏi cần có thời gian. Đừng bao giờ nuôi hy vọng kiếm được một khoản tiền lớn trong thời gian ngắn. Bạn phải nổ lực và có hướng phát triển áp dụng cùng một lúc với những cách để tạo ấn tượng cho thương hiệu của bạn.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét